"CHÀO NĂM HỌC MỚI 2021-2022"

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động giao lưu gắn kết tinh thần học tập vì một nền giáo dục thời đại giữa lớp Mẫu giáo Nhỡ số 5 Trường Mầm Non chất lượng cao 20/10 với lớp K1C trường Quốc Tế Liên Hiệp Quốc UNIS

Sáng ngày 31/01/2019, Ban Giám Hiệu Nhà Trường và các cô giáo lớp Mẫu giáo nhỡ số 5 phối hợp với điều phối viên, giáo viên lớp K1C trường Quốc Tế Liên Hiệp Quốc UNIS tổ chức buổi giao lưu gặp mặt giữa 2 lớp. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên Đán.


Buổi giao lưu nhằm gắn kết tinh thần bè bạn quốc tế, chia sẻ môi trường học tập, phương pháp giáo dục, các hoạt động trong và ngoài lớp học. Được trải nghiệm không khí của ngày Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam và các hoạt động khám phá chủ đề “ Nước và các hiện tượng thiên nhiên” các bé và các cô của 2 lớp đã hào ứng tham gia các hoạt động tại lớp cũng như các hoạt động ngay trên sân trường.
 Trên lớp các bạn nhỏ cùng nhau vui chơi, giao lưu trong các góc với những cảm xúc tuyệt vời, giường như những khoảng cách về Quốc Gia, ngôn ngữ không thể cản trở niềm vui sướng khi các bạn cùng nhau hoạt động.

 Cùng với những bộ áo dài truyền thống các bạn Quốc Tế đã hòa vào khong khí Tết với các bạn nhỏ của trường Mầm non 20/10. Tham gia hào hứng các trò chơi dân gian, trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng, nặn tò he, xin chữ thầy đồ, học viết chữ Thư Pháp… Đây chính là cơ hội để các bạn nhỏ Quốc Tế được biết một số nét văn hóa của người Việt trong ngày Tết Truyền Thống.

Các cô và các con được thưởng thức những món ngon truyền thống của Việt Nam trong tiệc buffet đặc biệt.

Trước khi chia tay các bạn lớp Nhỡ 5 đã gửi tặng các bạn  nhỏ Quốc Tế món quà nhỏ và mong rằng các bạn sẽ có kỷ niệm thật đẹp trong buổi giao lưu này. 
  
Kết thúc buổi giao lưu, Ban Giám Hiệu nhà trường, các giáo viên và các bé lớp Nhỡ 5 chia tay các bạn lớp K1C mà cả cô và trò đều bùi ngùi xúc động. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại các bạn trong thời gian tới. Chúc cho các bé lớp Nhỡ 5 và lớp K1C luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi. Chúc cho tình hữu nghị của 2 lớp cũng như của 2 trường luôn bền chặt vì một nền giáo dục tiên tiến.


Tác giả: Giáo viên lớp Nhỡ 5
Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Hôm nay : 39
Hôm qua : 388
Tháng trước : 12.253